800,000đ2,800,000đ-71%
  • Sale - Marketing
  • Hồ Ngọc Cương, Văn Thượng Hỉ, Lê Văn Trường, Võ Ngọc Đông Phương
  • 4 Khóa học/ 191 Bài học
  • Mua 1 lần học trọn đời

Bạn sẽ học được gì?

Sở hữu tư duy của người nghề viết content và biết cách tự chạy quảng cáo FB cho bất kì sản phẩm nào với chi phí tiết kiệm nhất.
Bắt kịp được xu hướng bán hàng Livestream và làm Video Marketing phát triển nhất hiện nay
Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ quảng cáo facebook, Video Marketing, Livestream
Sáng tạo, xây dựng hình ảnh, nội dung CHẤT, có tính tương tác cao
Biết cách xác định mục tiêu và đo lường hiệu quả của một kế hoạch Marketing Online.
Áp dụng ngay các thủ thuật tối ưu Facebook Ads, Video Marketing, Livestream ngay trong quá trình học.

Đối tượng đào tạo

Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ Shop, Quản lý cửa hàng....
Cá nhân đang kinh doanh online, hoặc đang muốn khởi nghiệp.
Nhân viên Marketing Online,Sales, Freelancer.
Sinh viên yêu thích nghề viết lách, người đang làm về Marketing và Content Marketing...
Tất cả những người có đam mê bán hàng Online không giới hạn độ tuổi, chuyên môn

Facebook Marketing từ A - Z

Trọn bộ khoá học facebook marketing từ a-z hướng dẫn chuyên sâu về quảng cáo facebook giúp bạn có các chiến lược facebook marketing hoàn hảo - tự chạy quảng cáo chuyên nghiệp.
Facebook hiện đang là mạng xã hội với lượng người dùng lên hơn 60.000.000 người tại Việt Nam và ngày càng có chiều hướng gia tăng. Chính vì vậy, tất cả các nhãn hàng nổi tiếng mà bạn biết tên, thậm chí cả những nhãn hàng nhỏ, những shop thời trang trên phố lớn và cả những quán ăn vỉa hè trong ngõ nhỏ đều xuất hiện trên Facebook. Vậy tại sao bạn và doanh nghiệp của bạn có thể đứng ngoài “cuộc chơi lớn” với vô vàn những cơ hội nếu biết tận dụng này?
Facebook Marketing - khó mà dễ. Facebook là thị trường lớn với vô vàn khách hàng đủ mọi giới tính, sở thích, ngành nghề và tiếp xúc nhanh chóng với hàng trăm thương hiệu, hàng nghìn sản phẩm khác nhau ngay sau khi đăng nhập. Vậy làm sao để bạn nhanh chóng tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và khiến họ nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng?
Khóa học Facebook Marketing từ A - Z sẽ giải quyết toàn bộ vướng mắc cho bạn và doanh nghiệp của bạn khi dùng Facebook như 1 “chợ thương mại” - Dù là việc chọn sản phẩm, sáng tạo nội dung hình ảnh gắn với sản phẩm cho đến việc giải quyết khi tài khoản gặp vấn đề và xây dựng chiến dịch quảng trên Facebook thế nào cho hiệu quả bằng những công cụ hỗ trợ tối ưu toàn diện.

Bán hàng bằng video marketing và livestream

Khóa học này sẽ giúp bạn xây dựng kênh bán hàng với lượng khách hàng đông đảo trên Facebook bằng Video Marketing và Livestream.
Khi bạn muốn bán hàng trên internet thì nghĩ ngay đến quảng cáo hoặc thuê làm website, nhưng quảng cáo thì lại tốn kém chi phí đầu tư đôi khi lại không hiệu quả, Website thì xây dựng lâu do cạnh tranh.Vậy có lựa chọn nào tốt hơn trong thời điểm hiện tại không? Câu trả lời là Video Marketing, dùng video bán hàng vô cùng hiệu quả vì có cảm xúc, âm thanh, hình ảnh, dễ dàng mô tả sản phẩm và bán hàng, lợi thế nhất chính là hoàn toàn tự động. Ngoài ra Livestream hiện tại là một cách bán hàng điên cuồng trên internet hiện nay, điển hình như livetream bán loa, bán quần áo, bán son môi .... Mỗi lần livestream bạn có tể tiếp cận hàng chục, hàng trăm thậm chí hàng nghìn người và dễ dàng bán sản phẩm nếu biết cách. Chính vì thế chuyên gia đào tạo Văn Thượng Hỉ cho ra mắt khóa học "Bán hàng bằng video marketing và livestream" để giúp bạn dễ dàng dùng video và livestream dể bán hàng.

Bí quyết bán hàng qua facebook từ cơ bản đến nâng cao

Học quảng cáo facebook – bán hàng tại nhà – quảng bá thương hiệu- gia tăng doanh số bán hàng
Bạn chưa biết gì về việc sử dụng Facebook Marketing để bán hàng online một cách hiệu quả?
Bạn chưa biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân hay doanh nghiệp bạn trên internet?
Bạn đã quảng cáo Facebook tốn nhiều tiền mà lợi nhuận vẫn chưa tăng, đơn hàng không ổn định?
Bạn đang triển khai quảng cáo Online + Offline với đủ loại hình: phát tờ rơi, treo banner, … rồi nào là quảng cáo adwords, Seo, … thế nào doanh số vẫn chưa tăng trưởng nhiều.
34 triệu khách hang đang ở trên facebook, bạn có đang tận dụng kênh quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay chưa?
Học quảng cáo facebook – bán hàng tại nhà – quảng bá thương hiệu- gia tăng doanh số bán hàng hơn 200% và thậm chí là còn hơn thế nữa.
Khóa học “ Bí quyết bán hàng trên facebook từ cơ bản đến nâng cao”  sẽ mang đến cho các bạn những chiến lược chuyên sâu hơn, kinh khủng hơn, cách để Target chính xác hơn đến khách hàng mục tiêu của bạn. Những kinh nghiện chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn bao giờ hết. cũng như nhiều mẹo hay, kỹ thuật giúp bạn gia tăng đơn hàng và những bí kíp để bạn làm nên những mẫu quảng cáo một cách thành công nhất.

Content Marketing - Những tuyệt chiêu viết content luôn có sức hút 

Tuyệt chiêu viết Content đỉnh cao
Content Marketing - 1 nghề hot của thời đại kinh doanh online. Thời buổi Internet bùng nổ, làm kinh doanh, đi tìm việc làm hay làm bất cứ việc gì mà không có kỹ năng viết, kỹ năng trình bày bằng con chữ thì xem như mất hơn 3/4 cơ hội. Dù muốn dù không, bạn cũng phải sử dụng kỹ năng viết rất nhiều trong công việc và cuộc sống của mình.
- Chinh phục bạn gái cần đến những bức thư tình; Bán hàng cần một bài chào hàng hấp dẫn; Xin việc cần một CV ấn tượng; Xây dựng thương hiệu cá nhân cần nhiều ý tưởng viết, chủ đề viết thu hút...
- Tuy nhiên, vẫn còn nhiều mơ hồ và thắc mắc làm Content Marketing, làm cách nào để đánh giá hiệu quả của Content Marketing... Các bạn yêu thích Marketing vẫn còn khá lúng túng trong việc định hướng bức chân dung tổng thể về Marketing và Content Marketing...
- Vậy làm sao để kỹ năng viết của mình lên tay nhanh chóng? Những bài học cụ thể, những kinh nghiệm thực tế... Chỉ sau 2h học ngắn ngủi, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời ở khóa học này, hãy nhanh tay đăng ký khóa học "Content Marketing - Những tuyệt chiêu viết content luôn có sức hút".

Bài viết liên quan

Bình Luận Gần Đây