800,000đ2,700,000đ-70%
  • Sale - Marketing
  • Hồ Ngọc Cương, Tuấn Hà, Văn Thượng Hỉ, Lê Văn Trường
  • 4 Khóa học/ 160 Bài học
  • Mua 1 lần học trọn đời

Bạn sẽ học được gì?

Chinh Phục thành công thị trường Kinh Doanh Online trên các kênh Facebook, Zalo Marketing, Video Marketing, Livestream
Sở hữu tư duy của một người làm Faceboook , Zalo Marketing, Video Marketing, Livestream thành công
Được hướng dẫn từ A-Z cách bán hàng trên các kênh Marketing Online
Tiếp cận 10000 khách hàng tiềm năng với phí 0 đồng
Áp dụng ngay các thủ thuật tối ưu khi bán hàng ngay trong quá trình học.
Sáng tạo, xây dựng hình ảnh, nội dung CHẤT, có tính tương tác cao

Đối tượng đào tạo

Là những bạn học sinh, sinh viên hay bất cứ ai đam mê kinh doanh Online
Những tổ chức, cá nhân muốn mở rộng thị trường kinh doanh Online
Những người kinh doanh tự do
Cá nhân đang kinh doanh online, hoặc đang muốn khởi nghiệp
Nhân viên Marketing Online
Tất cả những người yêu thích kinh doanh trên Internet

Facebook Marketing từ A - Z

Trọn bộ khoá học facebook marketing từ a-z hướng dẫn chuyên sâu về quảng cáo facebook giúp bạn có các chiến lược facebook marketing hoàn hảo - tự chạy quảng cáo chuyên nghiệp.
Facebook hiện đang là mạng xã hội với lượng người dùng lên hơn 60.000.000 người tại Việt Nam và ngày càng có chiều hướng gia tăng. Chính vì vậy, tất cả các nhãn hàng nổi tiếng mà bạn biết tên, thậm chí cả những nhãn hàng nhỏ, những shop thời trang trên phố lớn và cả những quán ăn vỉa hè trong ngõ nhỏ đều xuất hiện trên Facebook. Vậy tại sao bạn và doanh nghiệp của bạn có thể đứng ngoài “cuộc chơi lớn” với vô vàn những cơ hội nếu biết tận dụng này?
Facebook Marketing - khó mà dễ. Facebook là thị trường lớn với vô vàn khách hàng đủ mọi giới tính, sở thích, ngành nghề và tiếp xúc nhanh chóng với hàng trăm thương hiệu, hàng nghìn sản phẩm khác nhau ngay sau khi đăng nhập. Vậy làm sao để bạn nhanh chóng tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và khiến họ nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng?
Khóa học Facebook Marketing từ A - Z sẽ giải quyết toàn bộ vướng mắc cho bạn và doanh nghiệp của bạn khi dùng Facebook như 1 “chợ thương mại” - Dù là việc chọn sản phẩm, sáng tạo nội dung hình ảnh gắn với sản phẩm cho đến việc giải quyết khi tài khoản gặp vấn đề và xây dựng chiến dịch quảng trên Facebook thế nào cho hiệu quả bằng những công cụ hỗ trợ tối ưu toàn diện.

Kinh doanh mỹ phẩm online

Các kênh bán hàng hiệu quả, ứng dụng tìm kiếm, chăm sóc khách hàng, viết nội dung cuốn hút, tăng doanh thu bán hàng mỹ phẩm
Kinh doanh mỹ phẩm online là một hình thức kinh doanh cực hiệu quả và thu được những khoản lợi nhuận khủng cho dù bạn đã trừ hoàn toàn các chi phí.
Đặc biệt kinh doanh mỹ phẩm sẽ là niềm yêu thích đối với những cô gái mê làm đẹp, hiểu biết về mỹ phẩm và đầy kinh nghiệm make – up.
Bạn có thể thoải mái chia sẻ niềm ưa thích làm đẹp của mình trên internet và còn kiếm được doanh thu lớn từ việc bán mỹ phẩm online.
Nhưng làm thế nào để quảng bá mỹ phẩm của bạn một cách rộng rãi?
Bạn sẽ lựa chọn mạng xã hội nào để bày bán mỹ phẩm online mang lại hiệu quả?
Bạn có tò mò về những hình thức kinh doanh mỹ phẩm thành công trên mạng xã hội để có bước tiến cho riêng mình không?
Hãy đến với khóa học Kinh doanh mỹ phẩm online của chuyên gia Digital Marketing Tuấn Hà nơi bạn thỏa sức đam mê và làm giàu từ việc bán mỹ phẩm trực tuyến.

Bán hàng bằng video marketing và livestream

Livestream và làm Video Marketing để bán hàng nhanh chóng, hiệu quả
Khi bạn muốn bán hàng trên internet thì nghĩ ngay đến quảng cáo hoặc thuê làm website, nhưng quảng cáo thì lại tốn kém chi phí đầu tư đôi khi lại không hiệu quả, Website thì xây dựng lâu do cạnh tranh.Vậy có lựa chọn nào tốt hơn trong thời điểm hiện tại không? Câu trả lời là Video Marketing, dùng video bán hàng vô cùng hiệu quả vì có cảm xúc, âm thanh, hình ảnh, dễ dàng mô tả sản phẩm và bán hàng, lợi thế nhất chính là hoàn toàn tự động. Ngoài ra Livestream hiện tại là một cách bán hàng điên cuồng trên internet hiện nay, điển hình như livetream bán loa, bán quần áo, bán son môi .... Mỗi lần livestream bạn có tể tiếp cận hàng chục, hàng trăm thậm chí hàng nghìn người và dễ dàng bán sản phẩm nếu biết cách. Chính vì thế chuyên gia đào tạo Văn Thượng Hỉ cho ra mắt khóa học "Bán hàng bằng video marketing và livestream" để giúp bạn dễ dàng dùng video và livestream dể bán hàng.

Zalo Marketing

Bán hàng đỉnh cao với Zalo Marketing giúp bạn khai thác 10.000 khách hàng trên Zalo kiếm 500k với 2h online Zalo chỉ với phí 0 đồng.
Với sự phát triển của mạng xã hội như ngày nay thì việc bán hàng trên các ứng dụng điện thoại không còn quá xa lạ với chúng ta. Bán hàng trên Zalo là xu hướng hiện nay, Zalo là một cách tiếp thị sản phẩm cực kì hiệu quả mà có thể bạn đã bỏ qua.
Bạn có muốn tiếp cận 10.000 khách hàng tiềm năng bằng Zalo?
Bạn muốn kiếm 500K mỗi ngày chỉ với 2 giờ Online? (Chúng tôi kiếm nhiều hơn thế nữa mỗi ngày từ Zalo)
Zalo Marketing là mỏ vàng bạn khai thác chưa?
Bạn muốn kiếm 5 – 10 triệu mỗi tháng từ Zalo với Phí 0 đồng?
Bạn muốn biết chúng Tôi đang bán hàng từ Zalo với Phí 0 đồng thế nào không?
Khóa học sẽ giúp khai thác 10.000 khách hàng trên Zalo kiếm 500k với 2h online Zalo chỉ với phí 0 đồng. Bạn sẽ được hướng dẫn kiếm tiền bằng Zalo từ A-Z.
Với hơn 6 năm kinh nghiệm về Marketing online và là chuyên gia về Marketing Online, tôi nhận thức được sức tăng trưởng chóng mặt của người dùng Zalo tại Việt Nam. Tôi cùng đồng đội đã áp dụng Zalo Marketing vào bán hàng và doanh số mang lại từ Zalo khá ấn tượng.
Với mục đích chia sẻ lại kinh nghiệm, kiến thức và hiểu biết của mình về kinh doanh Zalo Marketing thì khoá học "Đỉnh cao bán hàng trên Zalo" sẽ cung cấp cho các bạn kiến thức, kỹ thuật bán hàng trên Zalo như thế nào hiệu quả nhất.

Bài viết liên quan

Bình Luận Gần Đây