500,000đ2,498,999đ-79%
  • Thiết kế - Nhiếp ảnh
  • Nguyễn Đức Minh, Phạm Đào Đình Luân, Nguyễn Hữu Việt, Phạm Thiệp
  • 4 Khóa học/ 171 Bài học
  • Mua 1 lần học trọn đời

Bạn sẽ học được gì?

Thao tác thành thạo các công cụ của Photoshop từ cơ bản đến nâng cao
Biết cách làm việc với màu sắc, hiệu chỉnh, lớp, bộ lọc và hiệu ứng
Hoàn thiện, Phát huy hết óc thẩm mỹ và khả năng tư duy sáng tạo của mình
Hiểu rõ quy trình Ý tưởng > Thiết kế > Gửi khách hàng xem mẫu > Duyệt và xuất in "
Dễ dàng lên ý tưởng và thiết kế sản phẩm: name card, logo, banner, giao diện website...
Tự tin ứng tuyển vị trí Designer tại các công ty thiết kế, truyền thông hay nhận việc freelance kiếm thêm thu nhập

Đối tượng đào tạo

Những bạn đam mê chụp ảnh, đam mê sáng tạo, muốn tạo ra bức ảnh đẹp theo ý của riêng mình
Phóng viên, marketer, designer muốn truyền tải những ý tưởng độc đáo trong các poster và banner
Freelancer muốn kiếm tiền từ việc chỉnh sửa ảnh, thiết kế
Các bạn sinh viên muốn bổ sung kiến thức và nâng cao trình độ sử dụng phần mềm Photoshop
Bất cứ ai yêu thích thiết kế, chưa biết gì về Photoshop nhưng có mong muốn học hỏi để áp dụng cho công việc xử lý hình ảnh

Thiết kế đồ hoạ 2D chuyên nghiệp với Adobe Illustrator

Bạn có thể tự mình thiết kế banner, poster, thể hiện ý tưởng quảng cáo của mình thậm chí là mở dịch vụ in ấn quảng cáo 2D với khóa học này.
Loại hình quảng cáo đang là xu hướng tiếp cận khách hàng nhanh nhất. Trong các " siêu thị, trung tâm mua sắm, các buổi hội thảo hoặc trong các cuộc triễn lãm, hội chợ trưng bày sản phẩm có những: banner, poster, tờ gấp, backdrop, logo, card....ấn tượng và hấp dẫn. Bạn phải ngắm nhìn và chú ý đến sản phẩm của đối tác. Đó là đối tác đã tạo cho bạn có sự ấn tượng đầu tên về sản phẩm của họ. Cảm nhận mỹ thuật bố cục thiết kế từ đó yếu tố " Nghệ thuật trong thiết kế " đã tạo ra sản phẩm Khuyến mãi, Giá sốc, Marketing Online, Tiếp thị sản phẩm....Vô cùng độc đáo và khách hàng sẽ chú ý đến sản phẩm của bạn.
Giờ đây bạn hoàn toàn làm được khóa học "Thiết kế đồ hoạ 2D chuyên nghiệp với Adobe Illustrator" được biên soạn Áp dụng bài học ngay vào thực tế sẽ giúp bạn thành thạo Ai trong thời gian sớm nhất !
Khóa học sẽ được bật mí để giúp bạn trở thành một Design chuyên nghiệp. Nắm vững kiến thức, kỹ thuật, cơ bản đến nâng cao của phần mềm nổi tiếng đình đám Ai (ADOBE ILLUSTRATOR) được phát triển qua nhiều năm làm việc thiết kế 2D.
Qua khóa học này, bạn hoàn toàn có thể tự mình lên ý tưởng để thiết kế Banner, Tờ gấp, Backdrop, Poster, Card, Logo, Banner Facebook, Banner Web.... Đủ trình độ kỹ năng thiết kế hình ảnh quảng cáo trên các trang mạng xã hội, trang điện tử để tự kinh doanh, mở công ty quảng cáo, in ấn thiết kế đồ họa trên mọi chất liệu máy in Kỹ thuật số . Một nghề  HOT và hái ra tiền rất nhiều !

Bí quyết chinh phục hoàn toàn nét vẽ và hiệu ứng trong Adobe Photoshop

Khóa học sẽ cung cấp các kiến thức cơ bản về Photoshop, quy trình thiết kế, chỉnh sửa, xu hướng thiết kế. Bạn sẽ sử dụng thành thạo Adobe Photoshop
Bạn muốn bộc lộ sự sáng tạo của riêng mình?
Bạn muốn tạo nhiều dự án thiết kế ấn tượng?
Hay đơn thuần là muốn phục hồi những tấm ảnh cũ?
Khóa học 'Bí quyết chinh phục hoàn toàn nét vẽ và hiệu ứng trong Adobe Photoshop" sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản về Photoshop
- Quy trình thiết kế một sản phẩm,
- Quy trình chỉnh sửa và ghép ảnh chân thực.
- Cách nhìn nhận không gian, hiệu ứng.
- Giúp các bạn sử dụng hoàn toàn công cụ và áp dụng các bộ lọc hiệu ứng
- Photoshop với cách nhanh nhất, các chiêu trò và các phong cách, xu hướng thiêt kế.
 Đặc biệt, khi tham gia khóa học, bạn sẽ sử dụng thành thạo Adobe Photoshop - một phần mềm thần thánh.

Trở thành chuyên gia photoshop TRONG 6 NGÀY 

Khoá học Photoshop tuyệt vời nhất hiện nay - Trở thành một chuyên gia về Photoshop mà không cần có kinh nghiệm hoặc kiến thức trước đó - Bất cứ ai cũng có thể làm được.
· Bạn chỉ cần một phần mềm photoshop "Bất kỳ Phiên bản" nào. Tốt nhất để Có CS4, CS5, CS6, CC
· Hoàn toàn không cần phải có kinh nghiệm trước đó. Khóa học cho bạn biết chính xác làm thế nào để làm việc với photoshop và trở thành một chuyên gia!
· Một cuốn sổ tay và bút, để ghi những thao tác chính mà bạn cảm thấy khó nhớ.
Một lưu ý cuối cùng: Mục tiêu của tôi là dạy cho bạn về Photoshop, vì vậy đừng quá căng thẳng về việc chưa làm việc với phần mềm photoshop trước đây. "Tôi cố gắng hết sức để làm cho nó đơn giản và thú vị"
Tôi đã có 13 năm kinh nghiệm về sử dụng phần mềm Photoshop và đã thực hiện hàng trăm dự án lớn nhỏ khác nhau! Nên bạn yên tâm sau khi trải qua khóa học này, bạn sẽ có thể áp dụng những kỹ năng mới của tôi cho Photoshop và làm gia tăng thêm nguồn thu nhập của bạn với những công việc sau khóa học mình sẽ gợi ý .
Tất cả bạn phải làm là nhấp vào nút "Đăng ký học" ở góc trên cùng bên phải. Bạn không có gì để mất. Trong thực tế, bạn có nhiều thứ hơn cả mong đợi.

Thành thạo Photoshop từ cơ bản đến nâng cao

Khóa học sẽ giúp bạn chinh phục và làm chủ Photoshop để tạo nên những bức ảnh đẹp, thiết kế banner, thiết kế giao diện website
Bạn là người đam mê thiết kế đồ họa, bạn muốn tự tay mình xử lý chỉnh sửa và thiết kế những tấm hình theo sở thích và một phong cách rất riêng để có thể thỏa sức sáng tạo?
Bạn muốn chinh phục và làm chủ Photoshop - một công cụ chỉnh sửa tuyệt vời có thể thỏa mãn sự đam mê hay trợ giúp cho công việc của bạn?
Khóa học Thành thạo Photoshop từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn chinh phục Photoshop một cách dễ dàng. Bạn sẽ được sở hữu những bộ Plugin giúp bạn xử lý hình ảnh đẹp trong chớp mắt không được cài đặt sẵn trong Photoshop, những action giúp bạn tạo ra những hiệu ứng chỉ bằng 1 cú click chuột.
Bạn được sẽ có được tất cả các bài học bài bản và chi tiết nhất từ cơ bản đến nâng cao các thao tác thực hiện trong Photoshop, được hỗ trợ trong suốt khóa học, giải đáp các thắc mắc
Và điều đặc biệt, khóa học sẽ luôn cập nhật những công cụ hữu ích trong thiết kế, giảng viên sẽ luôn theo sát để hỗ trợ các bạn học tập và thực hành một cách tốt nhất.
Hãy nhanh tay đăng kí khóa học "Thành thạo Photoshop từ cơ bản đến nâng cao" - Thế giới ảnh trong tầm tay bạn!

Bài viết liên quan

Bình Luận Gần Đây