800,000đ2,700,000đ-70%
  • Sale - Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp
  • Hồ Ngọc Cương, David Thanh, Nguyễn Hoàng Hải, Nguyễn Phan Anh
  • 4 Khóa học/ 165 Bài học
  • Mua 1 lần học trọn đời

Bạn sẽ học được gì?

Xây dựng những nội dung và hình ảnh quảng cáo facebook thu hút, có lượt tương tác cao
Thành thạo các công cụ quảng cáo trên facebook
Chạy quảng cáo ít tốn chi phí mà vẫn hiệu quả, có đơn
Nắm được những nguyên tắc xương máu khi khởi nghiệp để tránh mắc sai lầm, thua lỗ
Biết cách tính điểm hòa vốn, tính chi phí, dự đoán thị trường, đầu tư vào sản phẩm/ dịch vụ
Biết cách xây dựng chiến lược bán hàng, quảng cáo, khuyến mãi hợp lý

Đối tượng đào tạo

Chủ shop kinh doanh Người làm marketing
Người muốn học chạy quảng cáo facebook để bán hàng
Học sinh, sinh viên muốn tạo thêm thu nhập từ kinh doanh online
Bất cứ ai yêu thích kinh doanh và muốn khởi nghiệp kinh doanh online

Facebook Marketing từ A - Z

Trọn bộ khoá học facebook marketing từ a-z hướng dẫn chuyên sâu về quảng cáo facebook giúp bạn có các chiến lược facebook marketing hoàn hảo - tự chạy quảng cáo chuyên nghiệp.
Facebook hiện đang là mạng xã hội với lượng người dùng lên hơn 60.000.000 người tại Việt Nam và ngày càng có chiều hướng gia tăng. Chính vì vậy, tất cả các nhãn hàng nổi tiếng mà bạn biết tên, thậm chí cả những nhãn hàng nhỏ, những shop thời trang trên phố lớn và cả những quán ăn vỉa hè trong ngõ nhỏ đều xuất hiện trên Facebook. Vậy tại sao bạn và doanh nghiệp của bạn có thể đứng ngoài “cuộc chơi lớn” với vô vàn những cơ hội nếu biết tận dụng này?
Facebook Marketing - khó mà dễ. Facebook là thị trường lớn với vô vàn khách hàng đủ mọi giới tính, sở thích, ngành nghề và tiếp xúc nhanh chóng với hàng trăm thương hiệu, hàng nghìn sản phẩm khác nhau ngay sau khi đăng nhập. Vậy làm sao để bạn nhanh chóng tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và khiến họ nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng?
Khóa học Facebook Marketing từ A - Z sẽ giải quyết toàn bộ vướng mắc cho bạn và doanh nghiệp của bạn khi dùng Facebook như 1 “chợ thương mại” - Dù là việc chọn sản phẩm, sáng tạo nội dung hình ảnh gắn với sản phẩm cho đến việc giải quyết khi tài khoản gặp vấn đề và xây dựng chiến dịch quảng trên Facebook thế nào cho hiệu quả bằng những công cụ hỗ trợ tối ưu toàn diện.

Khởi nghiệp kinh doanh online với số vốn 0 đồng

Bạn muốn Kinh Doanh Online nhưng Không có Vốn Trong tay? Khoá học giúp bạn xây dựng hệ thống Khởi nghiệp kinh doanh tự động từ 2 bàn tay trắng
Kinh doanh Online đang là một xu thế và thực sự kinh doanh Online cũng là một công việc tay trái của rất nhiều người. Nhưng đa số những người kinh doanh online đang làm sai phương pháp và mới chỉ dừng lại ở việc rao vặt hoặc post bài facebook.
Để khởi sự kinh doanh online bài bản có doanh số tức thì, thừa hưởng được những giá trị về sau thì bạn cần phải có một người thầy kinh nghiệm để dẫn dắt từ Chiến lược, Hệ thống, Quy Trình và Công Cụ
Đến với khóa học KHỞI NGHIỆP KINH DOANH ONLINE VỚI 0 ĐỒNG bạn sẽ được hướng dẫn cách xây dựng một hệ thống kinh doanh tự động, biết cách tăng doanh thu và lợi nhuận, đồng thời cũng lựa chọn cho mình những chiến lược hiệu quả để STARTUP Online thành công hơn.
Người giàu tin rằng khởi nghiệp là cách nhanh nhất để kiếm tiền
...trong khi người bình thường lại nghĩ khởi nghiệp thật rủi ro.
Sự thật là làm công ăn lương cũng chẳng hề an toàn hơn làm kinh doanh. Doanh nhân luôn có thể chủ động nắm bắt cơ hội và tăng lợi nhuận. Tất nhiên rủi ro là không thể tránh khỏi, nhưng điều đó không làm họ chùn bước.
Người giàu tin rằng họ giàu là vì hiểu biết nhiều
...trong khi người bình thường lại nghĩ người giàu là người thông minh.
Giàu có bằng khởi nghiệp,
Khởi nghiệp kinh doanh có khó không?
...khó với đa số, nhưng dễ nếu biết công thức và cách làm

Khởi nghiệp kinh doanh với 50 triệu

Khoá học giúp các startup Đầu tư an toàn và thông minh, thu lại lợi nhuận nhanh chóng, nắm bắt tư duy thành công
50 triệu đồng - số tiền không hề nhỏ đặc biệt với những người bắt tay vào khởi nghiệp kinh doanh. Nếu chính bạn đang lo lắng làm thế nào để đầu tư thông minh biến số tiền đó thành hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỉ thì đừng bỏ qua khóa học này!
Lý do khởi nghiệp và mục đích không rõ ràng?
Chưa có đầy đủ kiến thức về quản trị và chiến lược kinh doanh tổng thể?
Chưa xác định được khách hàng mục tiêu?
Đối thủ mạnh và đã tồn tại lâu?
Khóa học sẽ trả lời đầy đủ những điều bạn đang thắc mắc, trang bị cho người Khởi nghiệp bộ công cụ để bắt đầu thuận lợi và phòng tránh rủi ro không đáng có khi bước vào thương trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt. Tất cả những kiến thức về chiến lược kinh doanh tổng thể, sứ mệnh và chiến thuật cho doanh nghiệp đến xây dựng thương hiệu vững chắc đều nằm trong khóa học này!

Khởi nghiệp và bán hàng trên Internet thành công

Biết cách tính điểm hòa vốn, tính chi phí, dự đoán thị trường, đầu tư vào sản phẩm gì, dịch vụ gì, tung các chương trình khuyến mãi ra sao
Nếu bạn đang muốn kinh doanh trên Internet nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu?
Bạn là chủ doanh nghiệp, muốn tìm một mô hình kinh doanh online phù hợp để đầu tư?
Bạn muốn kiếm tiền online, muốn tận dụng thời gian nhàn rỗi để kiếm thêm thu nhập?
Hãy đến với khóa học Khởi nghiệp và Bán hàng Thành công trên Internet – được hướng dẫn trực tiếp bởi Chuyên gia Internet Marketing – Phan Anh.
Khóa học được đúc rút từ các kinh nghiệm, bài học xương máu,cùng với nguyên lý "đỉnh & độc" của các Nhà khởi nghiệp thành công tại thị trường Việt Nam và trên thế giới. Tất cả dành tặng cho Bạn, những người đang làm thuê mong muốn làm chủ, khởi nghiệp với số vốn nhỏ….
Các bài học gồm lý thuyết, trải nghiệm, bài tập thực tế của Thầy Phan Anh với hơn 11 năm kinh nghiệm khởi nghiệp với 3 công ty và đầu tư vào công ty khởi nghiệp xuất sắc (Chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp Crown Space; Hãng kem Goo Foo Galeto, công ty marketing PA Marketing) thành công. Những bài học mang tính nguyên tắc khi khởi nghiệp, cách lựa chọn các công cụ để bán hàng, bán được hàng ngay, khởi nghiệp để tồn tại và phát triển.
Có rất nhiều người đã khởi nghiệp và thành công trên Internet. Còn bạn thì sao?

Bài viết liên quan

Bình Luận Gần Đây