800,000đ2,600,000đ-69%
  • Phát triển cá nhân
  • Phạm Đông Âu, Phan Quốc Việt, TrầnThị Minh Hải, Công ty Sư Tử Trẻ
  • 4 Khóa học/ 119 Bài học
  • Mua 1 lần học trọn đời

Bạn sẽ học được gì?

Có được giọng nói hay, truyền cảm hứng, tạo thiện cảm thu hút người nghe
Tự tin tạo phong cách riêng của mình khi đứng trên sân khấu
Nắm vững kỹ thuật sử dụng ngôn ngữ cơ thể và di chuyển khi thuyết trình
Giải quyết nhanh chóng các sự cố xảy ra trong thuyết trình
Truyền tải thông điệp chính xác, ngôn từ hiệu quả tới người nghe
Tăng được 1 lượng lớn vốn từ để bạn tự tin hơn nữa khi giao tiếp trước đám đông

Đối tượng đào tạo

Người muốn có giọng nói hay, truyền cảm
Các bạn làm trong đài truyền hình, phát thanh mong muốn sửa giọng nói
Những người đang thiếu các kỹ năng cần thiết để lên 1 bài thuyết trình thật đặc biết
Chủ doanh nghiệp, người đứng đầu các doanh nghiệp, tổ chức
Nhân viên văn phòng muốn trình bày ý kiến, bán hang
Tất cả những ai mong muốn cải thiện khả năng thuyết trình, làm chủ giọng nói tự tin nói trước đám đông

Nghệ thuật quyến rũ khán giả trong thuyết trình

Xoá tan nỗi sợ hãi, tăng sự tự tin và quyến rũ của bạn khi thuyết trình. Đồng thời nắm vững kỹ thuật sử dụng ngôn ngữ cơ thể và di chuyển trên sân khấu và Tự tin khi đứng trước đám đông
BẠN CÓ BIẾT: Sợ nói trước đám đông đứng số 1 trong 10 nỗi sợ LỚN NHẤT của con người!
Ngay cả những chính trị gia nổi tiếng Abraham Lincoln, Winston Churchill, Martin Luther King cũng gặp nhiều vấn đề trong các bài thuyết trình.
Bao nhiêu lần bạn thấy tai mình nóng bừng và lắp bắp khi nói trước đông người?
Bạn từng nghe lời xì xào, tiếng cười cợt và chỉ muốn chạy xuống khỏi sân khấu?
Hay ai cũng tỏ ra chán chường với bài nói đầy tâm huyết mà bạn mất hàng tuần chuẩn bị?
Những điều đó khiến bạn sợ phải thuyết trình?
NHƯNG, nếu bạn thậm chí không thể trình bày quan điểm cá nhân trước mọi người về bất cứ vấn đề nào thì làm sao bạn có thể khiến người khác CÔNG NHẬN, NỂ PHỤC VÀ THÀNH CÔNG trong cuộc sống lẫn công việc?
Xóa tan ngay nỗi sợ hãi của bạn bằng cách Đăng ký Khóa học Nghệ thuật quyến rũ khán giả trong thuyết trình do chính Nguyễn Đông Âu - CEO của Lemon Education Việt Nam, người giàu kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện nhân sự cho các công ty, diễn giả của nhiều chương trình hội thảo quy mô lớn.

Nghệ thuật thuyết trình thuyết phục

Thầy Phan Quốc Việt - Bậc thầy trong thuyết trình sẽ giúp bạn Kích hoạt tâm thế người thuyết trình xuất sắc, chinh phục người đối diện
"Suy cho cùng, cuộc đời là một chuỗi liên tục những thuyết trình”.
Từ việc giảng dạy, bán hàng… đến việc nuôi con;  từ chính trị gia đến những người bán hàng chợ quê, từ diễn giả chuyên nghiệp đến học sinh tiểu học,…ai ai cũng cần kỹ năng thuyết trình.
Thuyết  trình được sử dụng: “Mọi lúc, mọi nơi, suốt đời, cho mọi người, cho chính mình”. Cuộc đời bạn chưa được như mơ ước là do bạn chưa điêu luyện trong nghệ thuật thuyết  trình.
Nhận thức được vai trò đặc biệt quan trọng này Unica đã hợp tác cùng Diễn giả hàng đầu Việt Nam, TS  Phan Quốc Việt thực hiện khóa học "Nghệ thuật thuyết trình" để giúp bạn trở thành trở thành bậc thầy thuyết trình.

Trọn bộ kỹ năng thuyết trình ấn tượng và chuyên nghiệp

Bí kíp học thuyết trình lôi cuốn thu hút người khác - Hướng dẫn cách xây dựng một dàn bài với các nội dung đầy những viên kim cương giá trị
Để có thể can đảm thuyết trình hay diển thuyết giữa đám đông mà vẫn gây được sự ấn tượng tuyệt vời trong lòng người xem thì không phải là dễ dàng.
Khóa học : "Trọn bộ kỹ năng thuyết trình ấn tượng và chuyên nghiệp" phù hợp cho những người nói chuyên nghiệp như giáo viên, nhà đào tạo, Mc và diễn giả cũng như bất cứ ai có khát khao chinh phục người nghe.
 Bạn sẽ được hướng dẫn cách xây dựng một dàn bài với các nội dung đầy những viên kim cương giá trị, cho đến cách mở đầu bài và kết thúc bài diễn thuyết sao cho cực kỳ ấn tượng đi sâu vào tâm trí người nghe.
Từ nay, hãy biến micro trở thành vật yêu thích của mình và chinh phục người nghe qua khóa học đầy cảm xúc, và bạn sẽ có cơ hội trở thành một diễn giả thật tuyệt vời trong mắt người nghe

Làm chủ giọng nói

Khóa học sẽ giúp bạn hiểu về giọng nói của mình, làm chủ được giọng nói, có được giọng nói hay, truyền cảm hứng, tạo thiện cảm thu hút người nghe
Giọng nói của mỗi người được hình thành từ khi sinh ra và giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định năng lực của người đó, đặc biệt với những công việc liên quan trực tiếp và sử dụng Giọng nói làm công cụ, phương tiện chính trong quá trình làm việc như Giảng viên, Giáo viên, Dịch vụ, Tư vấn và chăm sóc khách hàng,....
Trong môi trường làm việc ngày càng cạnh tranh hiện nay, giọng nói hay trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, một giọng nói hay, trầm ấm, truyền cảm hứng sẽ tạo thiện cảm và sự cuốn hút tới người nghe, khiến người nghe chú ý và yêu mến.
Giọng nói hay sẽ mang lại nhiều cơ hội và thành công cho người sở hữu nó, cũng như mang lại nhiều niềm vui tới cho mình và những người xung quanh.
Việc quản lý giọng nói để nói đúng mục đích, nói đúng suy nghĩ để chinh phục người nghe là một điều không phải dễ và còn khó hơn khi quản lý giọng nói để không ảnh hưởng đến sức khỏe, thanh quản khi nói.....

Bài viết liên quan

Bình Luận Gần Đây